หา งาน แพ็ ค สินค้า ไม่ จำกัด วุฒิ – หา งาน แพ็ ค สินค้า ไม่ จํากัด วุฒิ ออนไลน์

Advertisement ===รับข่าวสารก่อนใคร LIKE Page งานวันนี้ == หน้าแรก > รับสมัครงาน > บริษัท นารายณ์แพค จำกัด ผลิตและส่งออกถุงพลาสติก การผลิตกระดาษและผลิตภัณฑ์จากกระดาษ 1. สมัครงาน พนักงานการตลาดและการขายต่างประเทศ บริษัท นารายณ์แพค จำกัด คุณสมบัติผู้สมัครงาน: • มีความรู้ด้านสินค้าและบริการ ข้อมูลของการตลาด เช่น คู่แข่งขัน+ มีความรู้ทางด้านคอมพิวเตอร์+ มีความรู้ภาษาอังกฤษ+ มีประสบการณ์การทำงาน ด้านการขายและต่างประเทศ ไม่น้อยกว่า 1 ปี+ วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี/โท ด้านการตลาด การขาย บริหารธุรกิจ คุณสมบัติเพิ่มเติมสำหรับการสมัครงาน: ระดับการศึกษา: - ประสบการณ์: 0 ปีขึ้นไป ลักษณะงาน: งานประจำ รายละเอียดของงาน: 1. ติดต่อเสนอขายสินค้าลูกค้าต่างประเทศ 2. เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขต่างๆและจัดทำสัญญาข้อตกลง 3. ประสานงานกับฝ่ายผลิตและคลังสินค้า 4. จัดทำเอกการสั่งซื้อ 5. รับคำร้องเรียนและความพึงพอใจของลูกค้า สวัสดิการสำหรับตำแหน่งนี้ 1. มีรถรับส่ง 2. มีโบนัสทุกปี 3. เบี้ยขยัน สถานที่ปฎิบัติงาน: แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพมหานคร จังหวัด: - จำนวนที่รับ: 0 เงินเดือน: ไม่ระบุ สวัสดิการ: ไม่ได้ระบุ วิธีการสมัคร: สมัครงานส่ง Resume มาทาง E-mail โทรศัพท์ติดต่อทางเบอร์โทรศัพท์ที่ระบุไว้ สมัครด้วยตัวเองที่บริษัท ติดต่อ: สมัครงาน ได้ที่ - รวมทั้งสิ้น 1 รายการ บริษัท นารายณ์แพค จำกัด 110/5 หมู่ที่ 1 ซอยบางกระดี่ 35/1 พระราม 2 แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 โทรศัพท์: 024163724, 024521818 แฟกซ์: 0-2452-1817 เว็บไซต์:

หา งาน แพ็ ค สินค้า ไม่ จํากัด วุฒิ ราคา

รับสมัครแพ็คสินค้าเครื่องเขียน (ชั่วโมงละ 40 บาท) บริษัท ดิลก คอร์ปอเรชั่น จำกัด พนักงานคลังสินค้า *หลายอัตรา* Part-Time/Full Time รายละเอียด • เป็นงานที่แพ็คสินค้าเครื่องเขียน อุปกรณ์การเรียน ติดบาร์ และงานที่ได้รับมอบหมาย • ค่าแรง ชม. 40 บาท คุณสมบัติ • ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา • ชาย และหญิง (เป็นจำนวนมาก) • อายุ 20 -35 ปี • มีตั้งใจทำงาน ขยัน ซื่อสัตย์ สู้งาน ด่วน!! สัมภาษณ์ผ่าน สามารถเริ่มงานทันที สามารถ สมัครด้วยตนเองที่ บริษัท ดิลก คอร์ปอเรชั่น จำกัด 34/141 ซอยบางมดแลนด์ 10 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ตั้งอยู่บนถนนเลียบคลองประปา (ใกล้ถนนแจ้งวัฒนะ) (ใกล้ ม. ธุรกิจบัณฑิตย์) ติดต่อสอบถาม • Tel. 082-4625464, 02-574-1755

ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงงานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับงานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุมาสำรวจกันกับmในหัวข้องานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุในโพสต์งานแพ็คสินค้า ไม่จํากัดอายุและไม่จํากัดวุฒิ รับ ชาย หญิง มีโอทีเบี้ยขยัน กับงานฝ่ายผลิต รับวุฒิ ม3นี้. เนื้อหาที่เกี่ยวข้องงานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุที่แม่นยำที่สุดในงานแพ็คสินค้า ไม่จํากัดอายุและไม่จํากัดวุฒิ รับ ชาย หญิง มีโอทีเบี้ยขยัน กับงานฝ่ายผลิต รับวุฒิ ม3 ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง ที่เว็บไซต์Telecomjournalthailandคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ งานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้า Telecom Journal Thailand เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, โดยหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องแม่นยำที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด. คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้องานผ่านเน็ตไม่จํากัดอายุ มี 2 ​​งาน ทางบริษัทรับตรง 1. งานแพ็คสินค้าติดต่อโทร.

ประกาศรับสมัครงานของ บริษัท นารายณ์แพค จำกัด

หา งาน แพ็ ค สินค้า ไม่ จํากัด วุฒิ ราคา

Search Results: พนักงานแพ็คสินค้า จำนวน 1 อัตรา ลักษณะการทำงาน - แพ็คสินค้า บรรจุหีบห่อสินค้า พร้อมขายหน้าร้าน - ติดบาร์โค้ดสินค้า - แพ็คสินค้า ห... บริษัท เมก้าโปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด กรุงเทพมหานคร 2 วันที่ผ่านมา พนักงานแพ็คสินค้า หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. แพ็คสินค้าให้เรียบร้อย เพื่อส่งสินค้าให้กับลูกค้า2.

บริษัท แอตแลนติกฟูดส์ จำกัด พนักงานแพ็คสินค้า 500 บาท/วัน 10 เกี่ยวกับงาน เลือกวันทำงานจากตัวเลือกที่กำหนด ทำงาน 10 ชม. /วัน นิคมอุตสาหกรรมสินสาคร รายละเอียดงาน ผู้ชายทำหน้าที่แพ็คสินค้า ดูแลระบบบรรจุขวด ยกสินค้า ผู้หญิงทำหน้าที่ติดสติ๊กเกอร์/ ดูแลระบบบรรจุขวดตามที่ได้รับมอบหมาย การเเต่งกาย: เสื้อสีดำ รองเท้าหุ้มมิดชิด กางเกงขายาว (รวบผมให้เรียบร้อย ไม่สวมเครื่องประดับที่มีสายยาว) หากทำงานดี ทางบริษัทมีงานให้ทำตลอด จะพิจารณาจากบุคคลที่ร่วมงานมาเเล้วเป็นอันดับแรก คุณสมบัติ เพศชายและหญิงอายุ 18-40 ปีเท่านั้น วุฒิการศึกษา ม. 3 ขึ้นไป ต้องมีรถส่วนตัวในการเดินทางมาทำงานเท่านั้น เนื่องจากไม่มีรถประจำทางผ่าน หากมีผลตรวจโควิด 19 (ไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันตรวจ) หรือได้รับการฉีดวัคซีนมาเเล้วจะได้รับการพิจารณาก่อนเป็นอันดับแรก มีความขยัน อดทน มีความรับผิดชอบสามารถทำได้ครบตามที่กำหนด สวัสดิการ

  • รีวิว anua heartleaf 77 soothing toner
  • Scott addict rc 2020 ราคา model
  • หางานแพ็คของ
  • D link dsl 2877al ราคา smart
  • Samsung led digital smart tv 65 นิ้ว